วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2014

Manufacturing Expo 2014
   

         ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ มีโอกาสไปร่วมงาน แสดงสินค้าแมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2014 ในระหว่างวันที่ 19 - 22 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา
บรรยากาศในงานโดยรวมก็ มีความ คึกคัก ดี กับ สถานการณ์บ้านเมืองในปัจุบัน จากข้อมูลสรุปผู้เข้าชมงาน มากกว่า 51,563 คน ที่มาในงาน 
         สำหรับ โปรแกรม SolidCAM   ในงานนี้ได้นำโมดูล Mill-Turn สำหรับ ทำโปรแกรม NC- Code ให้ กับเครื่องจักร ประเภท งานกลึง และมิลลิ่งได้ จบงานในเครื่อง เดียว คือเครื่อง i- 42 Ultimate จากบริษัท วี แมคช์ แมชชินเนอร์รี่จำกัด http://www.vmaxmachinery.co.th/



     สำหรับ งานนี้มีผู้ให้ความสนใจเครื่องชนิดนี้เป็น อย่างมาก และด้วยการแนะนำการทำงานร่วมกับการเขียนโปรแกรมระบบ CAD/CAM  ของ SolidWorks+SolidCAM  ที่จะทำให้เห็นการทำงานก่อนส่งเข้าเครื่องเพื่อการผลิตชิ้นงานได้ ต่อไป


       ด้วยความสามารถที่ครอบคุมการทำงานโปรแกรม NC-Code สำหรับ CNC ในท้องตลาดของโปรแกรม SolidCAM ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ ทำให้ผู้ใช้งาน ง่ายต่อการทำงาน ทางทีมงานก็ได้แนะนำ โซลูชั่นที่เหมาะสมให้แก่ผู้ชมงาน ทุกๆท่านตามความต้องการ


      โมดูล ของโปรแกรม SolidCAM ที่ได้มาแสดงในงานนี้คือ โมดูล Mill-Turn ที่มีความสามารถในการทำงานร่วมกับเครื่องที่มี หัวหมุนสอง ด้าน และมี ป้อมมีด กัด กลึงงาน สอง ด้าน ได้ จากรูปด้านล่างจะแสดงให้เห็นถึงโครงสร้างส่วนประกอบของเครื่องจักร ประเภท Mill-Turn


        ติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรม ต่างๆอัพเดจเทคโนโลยีจากทีมงานได้ทาง แฟนเพจของ SolidCAMThai กันได้ทาง https://www.facebook.com/solidcamthai?ref=hl


iNSolid...





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น