วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

SolidCAM Tip & Trick G-code Location

กำหนดตำแหน่งการเก็บงาน  G-code  (G-code  Location)

              เราสามารถกำหนดตำแหน่งที่เก็บ  File โปรแกรม NC Programing  งาน   G-Code ของเราได้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียกใช้งาน โดยการกำหนดตำแหน่งที่อยู่ ใน  SolidCAM  Setting

เราสามารถเข้าไปที่  SolidCAM Settings  ได้โดย คลิกเลือกที่เมนู   SolidCAM   และเลือก  SolidCAM Settings

จากนั้นในเวลาที่เราสั่งงาน การสร้าง  NC Programing   โดยใช้ คำสั่ง  Generate  


เราก็จะได้  งานของเราไปเก็บไว้ ที่ตำแหน่งของ   โฟรเดอร์ ที่เรา กำหนดขึ้นมา
                              


iNSolid...









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น